BHE Co.,LTD > Tin tức & Sự kiện / Tin khoa học công nghệ > Tạo lực đẩy phát triển ngành công nghiệp phụ trợ
banner index
Tạo lực đẩy phát triển ngành công nghiệp phụ trợ

Sự kiện này thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, với khu triển lãm linh phụ kiện công nghiệp phụ trợ của 22 nhà cung cấp của Samsung tại Việt Nam và khu giới thiệu của 7 doanh Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc quá trình thí điểm tư vấn của Samsung.

Triển lãm hội thảo đưa ra những thảo luận về chiến lược cũng như giải pháp của Chính phủ để hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp phụ trợ, khâu then chốt để phát triển nhanh và bền vững các ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam. Các đại biểu tham gia triển lãm hội thảo kỳ vọng, để tạo cơ hội phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ, trong tương lai, ngoài sự nỗ lực của bản thân các doanh nghiệp rất cần hội tụ các giải pháp quyết liệt từ các ngành, cơ quan chức năng và chính quyền các địa phương.
Đặc biệt là việc điều chỉnh, hoàn thiện cơ chế chính sách và đẩy mạnh thu hút đầu tư vào phát triển công nghiệp phụ trợ; phát triển số lượng và nâng cao năng lực doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ nội địa thông qua ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực công nghiệp phụ trợ.

Đánh giá về năng lực doanh nghiệp Việt Nam trong ngành công nghiệp phụ trợ, ông Han Myoungsup, Tổng Giám đốc Khu Tổ hợp Sản xuất Samsung cho biết: “Chúng tôi nhận thấy, các doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ Việt Nam có nhiều tiềm năng và năng lực. Trong thời gian tới, Samsung sẽ tiếp tục hợp tác với Chính phủ Việt Nam để tiến hành nhiều đợt tư vấn từ nhiều chuyên gia và tổ chức các khóa đào tạo liên thông nhằm giúp nâng cao năng lực doanh nghiệp Việt Nam”.

Theo Tạp chí tự động hóa ngày nay

Các tin khác